Tiên Phong Phát Triển Vững Bước Thành Công

Dịch vụ khách hàng

Giới thiệu

Kể từ ngày 20/5/2016, Phòng “Chăm Sóc Khách Hàng” chính thức hoạt động. Với nhiệm vụ cung cấp, giải đáp các thông tin liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng như: chế độ bảo hành, các chương trình ưu đãi sau bán, hỗ trợ cung cấp các thông tin liên quan đến pháp lí, thanh toán…

Mọi nỗ lực của Phòng “Chăm Sóc Khách Hàng” đều nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng khi mua các sản phẩm từ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Cát Tường.

THÔNG TIN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI CSKH: 1900 2836 (PHÍM 0) ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT

Thông báo

Chương trình kỷ niệm ngày cưới dành cho khách hàng từ Thẻ VIP “CAO CẤP” trở lên
2804 / 2020

Chương trình kỷ niệm ngày cưới dành cho khách hàng từ Thẻ VIP “CAO CẤP” trở lên

Ưu đãi dành cho khách hàng thẻ Kim cương trở lên mua thêm sản phẩm mới
1603 / 2020

Ưu đãi dành cho khách hàng thẻ Kim cương trở lên mua thêm sản phẩm mới

Hướng dẫn cài đặt APP: Cat Tuong Group Care
1603 / 2020

Hướng dẫn cài đặt APP: Cat Tuong Group Care

Cuộc thi ảnh đẹp Online “CÁT TƯỜNG TRONG TÔI”
1003 / 2020

Cuộc thi ảnh đẹp Online “CÁT TƯỜNG TRONG TÔI”

Quyền lợi và ưu đãi

Khảo sát ý kiến khách hàng

Chất lượng dịch vụ

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng Cát Tường Group trong thời gian qua. Với mong muốn được lắng nghe ý kiến của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng dành chút thời gian để chia sẻ những cảm nhận của Quý khách khi trải nghiệm dịch vụ của Cát Tường Group.

Click để thực hiện khảo sát
https://www.cattuonggroup.com.vn/catalog/view/theme/